Tổng hợp những website TMĐT hàng đầu của Đức


Tổng hợp những website TMĐT hàng đầu của Đức giúp bạn cập nhật thêm những địa chỉ mua sắm hàng Đức uy tín, chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá tốt.

1. Amazon Đức

Amazon là địa chỉ website thương mại điện tử nổi tiếng thế giới được người dùng toàn cầu tin tưởng lựa chọn mua hàng. Trong quá trình mở rộng thị trường, Đức là điểm đến vô cùng tiềm năng. Amazon cung cấp đến khách hàng nguồn hàng khổng lồ với đầy đủ tất cả các mặt hàng trong đời sống.
Truy cập địa chỉ website Amazon Đức: http://www.amazon.de/ bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mặt hàng yêu thích với giá thành hợp lý nhất. Bạn thoải mái nhập hàng với số lượng không giới hạn.


2. Ebay Đức

Cũng như Amazon, Ebay cũng không ngừng phát triển mở rộng đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới trong đó có cả Đức. Tại Ebay Đức bạn có thể tham gia mua sắm hoặc đấu giá trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi.
Ebay Đức tập trung đủ mọi loại hàng hóa “made in Germany” và các nước trong khối Châu Âu EU.
Địa chỉ website: https://www.ebay.de/

3. Asos Đức

Là địa chỉ website chuyên cung cấp đến khách hàng các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang dành cho cả nam và nữ. Các sản phẩm thời trang Asos luôn đảm bảo chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, giá thành phải chăng.
Ngoài ra Asos còn áp dụng các hình thức Free Delivery – miễn phí vận chuyển tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới trong đó có một số quốc gia tại Châu Á. Tuy nhiên tại Việt Nam thì lại chưa được hưởng chính sách ưu đãi này của Asos.
Địa chỉ website: http://www.asos.de/


4. Zara Đức

Danh sách tổng hợp những website TMĐT hàng đầu của Đức chắc chắn sẽ phải kể đến Zara. Zara là thương hiệu thời trang bình dân được ưa chuộng trên thế giới, được khai sinh tại Tây Ban Nha.
Tại Đức, thương hiệu thời trang này đã thành lập hẳn một website bán hàng riêng có địa chỉ là: https://www.zara.com/de/en/. Zara Đức tập hợp nhiều mẫu quần áo mới lạ, đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, giá thành sản phẩm phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng.

5. H&M Đức

H&M Đức cũng là một trong những địa chỉ mua sắm các sản phẩm thời trang uy tín, chất lượng tại Đức và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.
Các mặt hàng thời trang H&M Đức vô cùng đa dạng dành cho đủ mọi đối tượng từ nam, nữ, trẻ em đến lứa tuổi trung niên đều có.
Địa chỉ website: http://www.hm.com/de/


6. Mango Đức

Mango có nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có cả Đức. Tại Mango Đức bạn sẽ tìm thấy cho mình và các thành viên trong gia đình rất nhiều các sản phẩm thời trang phù hợp như túi xách, quần áo, ví, kính mát, đồng hồ, khăn, …
Địa chỉ website: https://shop.mango.com/de

7. River Island Đức

River Island là thương hiệu thời trang nổi tiếng có xuất từ tại Anh Quốc. River Island Đức có địa chỉ website: http://eu.riverisland.com/, website tập trung đa dạng các mặt hàng thời trang dành cho cả trẻ em, nam giới và nữ giới.
Các sản phẩm của River Island nổi bật với phong cách trẻ trung, phá cách, cá tính và phóng khoáng. Giá thành các sản phẩm khá phải chăng và được đánh giá là rẻ hơn so với nhiều thương hiệu thời trang khác.
Trên đây là tổng hợp những website TMĐT hàng đầu của Đức được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng mua hàng. Newtran hiện đang là đơn vị mua hộ hàng Đức uy tín tại thị trường Việt Nam. Mỗi năm chúng tôi hỗ trợ nhập hàng từ Đức về Việt Nam cho hàng nghìn doanh nghiệp, chủ shop và khách hàng cá nhân. Bạn đang có nhu cầu mua hàng từ Đức, order hàng Đức trên các website bán hàng tại Đức hãy liên hệ ngay đến Newtran.vn để trải nghiệm những tiện ích dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.