Tiêu chuẩn đánh giá bếp từ Đức chất lượng cao bạn đã biết


Bếp từ Đức từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được người tiêu dùng thế giới đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Đối với người tiêu dùng Việt, sở hữu những mẫu bếp từ chuẩn chất lượng cao hiện nay đã không còn quá khó khăn tuy nhiên lựa chọn mẫu bếp từ Đức tốt thì bạn cần phải tìm hiểu những tiêu chuẩn đánh giá bếp từ Đức tốt dưới đây!
Tiêu chuẩn đánh giá bếp từ Đức chất lượng cao

Tiêu chuẩn đánh giá bếp từ Đức chất lượng cao:

Một bếp từ Đức được đánh giá chuẩn hàng chất lượng cần phải đạt được những tiêu chí gì? Dưới đây là những yếu tố cần thiết để người tiêu dùng có thể đánh giá được chất lượng bếp từ Đức:

- Giấy tờ chứng minh bếp từ chuẩn chính hãng đến từ Đức: 

Thứ nhất sản phẩm bếp điện từ chính hãng phải có đầy đủ giấy tờ xuất xứ CO, phiếu bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt có đầy đủ thông tin địa chỉ cụ thể và có in dấu đỏ của đơn vị nhập khẩu hàng. Sản phẩm phải có đại diện trụ sở tại Việt Nam đứng ra bảo hành bảo trì sản phẩm.

- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: 

Hiện nay thị trường có rất nhiều xuất xứ mẫu mã khác nhau có những dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, từ Tây Ban Nha, từ Ý , từ Malaysia từ Thái Lan ...

- Bếp được sử dụng những phụ kiện nổi tiếng, cao cấp đến từ Đức:

+ Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm của Đức đây đều là dòng mặt kính tốt nhất chuyên sử dụng cho dòng bếp từ cao cấp Đức. Mặt kính cao cấp được sản xuất đặc biệt, không chứa chất độc hại có khả năng chịu lực chịu nhiệt gấp 3 lần các loại kính thông thường đảm bảo độ bền tốt nhất. Dù sử dụng trong thời gian dài vẫn luôn sáng bóng như mới, chịu nhiệt tốt an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Độ sáng bóng, tạo vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho căn bếp, bếp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Mặt kính cách điện nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
+ Mâm từ hãng E.G.O: Được cấu tạo từ các sợi đây đồng siêu bền, các sợi dây này hoạt động theo công nghệ Induction zoneless. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.

- Bếp từ có tích hợp đầy đủ các chức năng nấu ăn đúng nghĩa của một mẫu bếp đa năng dành cho mỗi gia đình: 

Ngoài các tính năng nấu ăn thông thường mà một bếp điện từ cần có như: Tính năng tự động nhận diện nồi nấu bên vùng từ, tính năng khóa an toàn trẻ em, tính năng hẹn giờ thông minh. Còn những mẫu bếp từ đời mới hiện đại hơn còn tích hợp thêm tính năng Booster nấu ăn nhanh, tính năng tạm dừng Pause, tính năng Inverter siêu tiết kiệm điện, tính năng hầm nấu ủ ấm ở 3 mức nhiệt độ khác nhau, rã đông ...

- Có chế độ bảo hành hấp dẫn giúp bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong thời gian đầu sử dụng: 

Hầu hết tất cả các hãng bếp từ đều có chế độ bảo hành 2 năm như các hãng bếp từ Bosch - Teka - Giovani - Hafele ... và một số hãng bếp từ có chế độ bảo hành 3 năm như: Bếp từ Munchen - Lorca - Chefs - Pramie ...
Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc quan tâm có thể lựa chọn được mẫu bếp từ Đức ưng ý nhất với chất lượng vượt trội.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.