Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc uy tín của PCS POST

Theo khảo sát từ người tiêu dùng, dịch vụ giao hàng chiếm tỷ lệ tới 26.4 % về quyết định mua hàng, chỉ đứng sau chất lượng sản phẩm. Do cảm hứng của người tiêu dùng luôn có xu hướng thay đổi khá nhanh, nên để tối ưu hóa lợi nhuận, chủ kinh doanh online có xu hướng tận dụng tối đa các dịch vụ chuyển phát hỏa tốc. Cũng chính vì lý do đó, Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc uy tín của PCS POST ra đời. 

Bằng các phương tiện vận tải chuyên nghiệp của mình, PCS POST sẽ vận chuyển hàng hóa, bưu kiện từ người gửi tới người nhận chỉ trong vòng 24h dành cho các tuyến đường đặc biệt.  

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc uy tín của PCS  

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc là một trong những dịch vụ những dịch vụ tân tiến nhất mang tới cho khách hàng hiện nay. Dịch vụ được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, trải dài trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc uy tín của PCS sẽ đưa hàng hóa tới khách hàng thời gian ngắn nhất. Với dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc : Nếu như khách hàng gửi từ 8 giờ đến 17h30 ngày hôm trước thì người nhận sẽ được nhận vào trước 12 giờ ngày hôm sau. 



Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc uy tín


Dịch vụ ship hỏa tốc sẽ rất cần thiết cho những trường hợp khách hàng cần gấp gửi bưu kiện để gặp với đối tác, gửi gấp để hoàn thành thủ tục giấy tờ ra sân bay, gửi gấp giấy tờ để làm thủ tục khi đi thi. Không những vậy quý khách còn có thể gửi gấp những đồ dùng như:

- Đồ đông lạnh hải sản, thuốc cần trữ đông v... v
- Hồ sơ thầu
- Đồ điện tử
- Hàng thời trang, mỹ phẩm
-Các loại mặt hàng thiết yếu khác

Với mức giá ưu đãi, PCS khẳng định mang tới dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc an toàn, tiết kiệm nhất tới quý khách hàng. Ngoài ra bằng kinh nghiệm, PCS đảm bảo sẽ không phát sinh nhầm lẫn với các bưu kiện của khách hàng, tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình vận chuyển. Kể cả với dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc, quý khách vẫn được bảo hiểm 100% với mặt hàng trong quá trình vận chuyển. 

Những lợi ích mà bạn chỉ tìm được khi sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của PCS POST

Tại PCS POST, với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc uy tín nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng :

- Chuyển hàng đúng thời gian đã thỏa thuận
- Quý khách cũng có thể tra cứu được đơn hàng ngay tại website của PCS với chức năng truy vấn đơn hàng
- Quý khách được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu
- Cước phí chuyển phát cực rẻ, không phát sinh thêm chi phí ngoài
- Có thể hẹn trước giờ nhận hàng, thuận tiện cho người nhận

PCS POST trong mười năm thành lập từ trước đến giờ luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ quý khách hàng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Hy vọng qua bài viết, quý khách có thể tin tưởng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc uy tín của PCS POST. Mọi chi tiết về dịch vụ, quý khách xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 599 838


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.